top of page
  • Industrial Posts VN

Thuê nhà xưởng nhỏ Củ Chi thuê ở đâu tốt

Thuê nhà xưởng nhỏ Củ Chi thuê ở đâu tốt. Cần địa điểm thuê nhà xưởng Củ Chi làm bao bì, cơ khí, sản xuất thực phẩm thuê ở đâu? Rất nhiều câu hỏi liên quan được đặt ra khi nhà đầu tư có nhu cầu thuê xưởng ở Củ Chi thời gian gần đây.

Nếu quan tâm đến việc mở dự án tại Củ Chi, đây là câu hỏi nhiều doanh nghiệp sản xuất bao bì thật sự rất quan tâm hiện nay.


Thuê nhà xưởng Củ Chi

Như đã đề cập trong một số bài viết trước, Củ Chi là địa phương có nhiều lợi thế và dư địa chuyển đổi cơ cấu sản xuất từ nông nghiệp sang công nghiệp, đặc biệt là phát triển sản xuất công nghiệp tập trung chuyên sâu. Trong đó, sản xuất bao bì cũng là một trong những ngành sản xuất chiếm số lượng doanh nghiệp tham gia đáng kể tại Củ Chi.

Với hiện trạng nhiều doanh nghiệp vẫn đang tập trung sản xuất tại khu vực dân cư như hiện nay, đa phần các doanh nghiệp sản xuất bao bì là doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ. Quy mô cơ sở hộ gia đình vẫn chiếm đa số và dễ xảy ra nguy cơ cháy nổ cao.

Được biết, nhiều doanh nghiệp cũng đã bắt đầu nghĩ đến việc dịch chuyển hoặc mở rộng sản xuất vào các khu công nghiệp tại Củ Chi. Tuy nhiên, bối cảnh hiện nay chính là việc quỹ đất cho thuê tại các KCN Củ Chi đã không còn đủ để đáp ứng nhu cầu đó. Hoặc nếu còn để cho thuê thì chi phí thuê đất cũng không vừa túi tiền của nhiều doanh nghiệp. Hoặc có thể là do quy hoạch tách thửa của KCN đó không phù hợp với nhu cầu diện tích nhỏ của nhiều doanh nghiệp.

Điều này thúc đẩy doanh nghiệp lựa chọn giải pháp thay thế: thuê nhà xưởng nhỏ Củ Chi trong khu công nghiệp để mở rộng sản xuất. Đây được xem là giải pháp khả thi nhất.

Vì sao là nhà xưởng nhỏ? Nhà xưởng nhỏ từ 1000m2 tại Củ Chi được xem là khá vừa vặn với túi tiền của nhiều doanh nghiệp, cơ sở sản xuất nếu nắm trong tay khoảng 5-7 tỷ đồng tiền để đầu tư.


Thuê nhà xưởng nhỏ Củ Chi ở đâu tốt

Ví dụ: khi doanh nghiệp thuê nhà xưởng 1000m2 tại KCN Đông Nam, Củ Chi thì doanh nghiệp sẽ được thuê nhà xưởng miễn phí tiền thuê văn phòng. Diện tích văn phòng đến 130m2, và sân bãi diện tích hơn 200m2. Doanh nghiệp thoải mái sản xuất với đầy đủ tiện nghi, cầm 5 tỷ vẫn xoay sở làm hàng thoải mái trong khi chỉ cần trả tiền thuê mỗi 3 tháng/lần.

Khuôn viên nhà xưởng đã được xây dựng và nghiệm thu, doanh nghiệp chỉ cần thuê và làm thủ tục đầu tư. Sau 2 tháng đã có thể sản xuất ngay vì ngành sản xuất bao bì không gây ô nhiễm nên không mất thời gian thẩm định môi trường.

Ngoài ra, nếu doanh nghiệp muốn mở rộng trong giai đoạn nào đó của đơn hàng, có thể thuê các module xưởng khác cũng 1000m2 và làm hàng. Khi không cần nữa thì không tiếp tục thuê, thay vì thuê đất và tự xây xưởng quá lớn nhưng đôi khi không sản xuất hết công suất, bỏ trống không gian xưởng gây lãng phí.

Không gian nhà xưởng cho thuê sạch sẽ, thông thoáng cũng góp phần giúp doanh nghiệp giảm thiểu nguy cơ cháy nổ. Giúp doanh nghiệp an tâm sản xuất.

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Kommentare


bottom of page