top of page
  • Industrial Posts VN

Khu công nghiệp lớn nhất Tây Ninh

Đã cập nhật: 15 thg 7, 2021

Hiện tại, nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước đang lựa chọn các khu công nghiệp gần Hồ Chí Minh, đặc biệt là các khu công nghiệp Tây Ninh. Trên địa bàn tỉnh Tây Ninh có 5 KCN đang hoạt động, trong đó có Khu công nghiệp Phước Đông (huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh) là khu công nghiệp lớn nhất tại Tây Ninh.


​Đối với các nhà đầu tư khi đến với Tây Ninh, lựa chọn các khu công nghiệp uy tín tại Tây Ninh với vị trí thuận lợi và quỹ đất với giá thuê tốt là điều quan trọng đối với dự án đầu tư. Khu công nghiệp Phước Đông là lựa chọn hàng đầu đối với nhà đầu tư trong nước và quốc tế.


Khu công nghiệp Phước Đông tại Tây Ninh với quy mô vốn đầu tư khoảng 350 triệu USD, Phước Đông được xem là Khu phức hợp thương mại với môi trường sản xuất thân thiện môi trường và môi trường sống hiện đại, sáng tạo bao gồm các khu công nghiệp, khu dân cư và thương mại. Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn VRG là chủ đầu tư phát triển khu phức hợp Phước Đông trở thành khu vực thu hút đầu tư các dự án sản xuất trong và ngoài nước với tổng vốn đầu tư thu hút đạt hơn 4 tỷ USD tính đến thời điểm hiện tại.


Khu công nghiệp Phước Đông với diện tích 2.190 ha nằm trong khu phức hợp 3.285 ha, tọa lạc tại huyện Gò Dầu và Thị xã Trảng Bàng, được phát triển đồng bộ đảm bảo sự hoàn chỉnh cơ sở hạ tầng, bao gồm việc nhập khẩu/xuất khẩu và vận chuyển hàng hóa cũng như các nhu cầu cho người lao động. Đến năm 2021, Khu phức hợp công nghiệp và đô thị Phước Đông đang được hoàn chỉnh với với cơ sở hạ tầng thiết yếu cho cư dân, chẳng hạn như: bệnh viện, trường học, trung tâm giáo dục, trung tâm vui chơi giải trí, v.v...


KCN Phước Đông cũng là đơn vị chú trọng hàng đầu trong việc bảo vệ môi trường được ưu tiên hàng đầu nhằm tạo ra một lối sống và không gian làm việc lành mạnh.


Sơ lược về Khu công nghiệp Phước Đông:


Khu công nghiệp Phước Đông là KCN lớn nhất tại Tây Ninh hiện đang tọa lạc tại 2 huyện là huyện Gò Dầu và Thị xã Trảng Bàng, Tây Ninh. Khu công nghiệp hiện đang khai thác cho thuê hạ tầng khu công nghiệp đến nhà đầu tư trong và ngoài nước. Đây là khu công nghiệp đa ngành, thu hút vốn đầu tư vào các lĩnh vực sản xuất chính gồm sản xuất hàng may mặc, giày da, đồ thể thao, lốp xe radian, cỏ nhân tạo, nội thất, cơ khí chính xác, sợi tổng hợp, dụng cụ vệ sinh cá nhân, v.v


Đây là khu công nghiệp quy mô lớn nhất gần TP. Hồ Chí Minh và là một trong những điểm đến uy tín của các nhà đầu tư trong và ngoài nước khi muốn phát triển dự án sản xuất mới hoặc mở rộng dự án đầu tư với quy mô đất công nghiệp lên hơn 2.000 ha.


- Vị trí: đường tỉnh lộ 782, Xã Phước Đông, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh.

+Cách Trục đường Xuyên Á (Tp.HCM - Campuchia) 10 km

+Cách Trung tâm Tp.HCM 55 km

+Cách Sân bay Tân Sơn nhất 45 km

+Cách Cảng Sài Gòn 50 km

+Cách thành phố Tây Ninh 32 km

+Cách Cửa khẩu Quốc tế Mộc Bài 22 km

+Cách Cửa khẩu Quốc tế Xa Mát 80 km


- Quy mô: 2.190 ha. Diện tích có thể cho thuê giai đoạn 1 là 728 ha, trong đó Phân Khu công nghiệp Dệt –May và Công nghiệp hỗ trợ được UBND tỉnh phê duyệt 425,6 ha (diện tích có thể cho thuê trong Phân khu 375,8 ha). Hiện KCN đã cho thuê 393,4 ha (21 dự án đầu tư với tổng số vốn đăng ký là 1.877 triệu USD và 318 tỷ đồng).

14 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Comments


bottom of page